Thursday, 02/05/2024 - 13:21|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Đồng Thanh

Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024

            Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử. Cùng với hàng triệu cán bộ giáo viên và học sinh cả nước náo nức đón chào năm học mới với cuộc hành trình khám phá tri thức mới, năm học mới 2023 – 2024.

            Ngày 5/9/2023 Trường TH&THCS Đồng Thanh long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới 2023- 2024.

           Bỡ ngỡ - hồi hộp - lo âu. Đó là tâm trạng chung của các em học sinh lớp 1 khi lần đầu tiên được đến với một ngôi trường mới, một cấp học mới. Năm nay cũng như mọi năm, sự hồi hộp mong chờ ngày đầu tiên trong cuộc đời đi học không chỉ hiện rõ trên gương mặt của các bậc cha mẹ học sinh mà còn thể hiện ngay cả trong sự ngập ngừng của các em chuẩn bị bước vào học lớp 1. Mới ngày nào, các em còn là những mầm non xinh tươi chào đời trong vòng tay âu yếm của cha mẹ, ngày hôm nay, các em đến trường TH&THCS trong niềm hạnh phúc ngập tràn của mẹ cha. Trong vòng tay chào đón của các thầy cô.

                  (Bác Tạ Đình Điềm BT Đảng Ủy, Thầy giáo Hồ Anh Dũng BT chi bộ HT nhà trường thầy giáo Lê Chung Dũng PHT và cô Nguyễn Thị Yến PHT cùng các cô GVCN lớp 1 đón các em HS )

              Với phương châm luôn đồng hành, chia sẻ, làm bạn với phụ huynh học sinh để cùng mục đích duy nhất dạy dỗ các con nên người, BGH nhà trường xác định mục tiêu quan trọng nhất là lớp 1 - lớp đầu cấp trong 5 năm tiểu học nên đã phân công các cô giáo rất giàu kinh nghiệm, có phương pháp sư phạm tốt, có năng lực chuyên môn tốt và trên nhất là sự yêu thương tận tâm với học sinh, yêu thương con trẻ bằng cái tâm của người mẹ thứ hai. 

Trong niềm hân hoan đó các em học sonh khối 1 đã tặng các thầy cô những bông hoa tươi thắm nhất. 

 

                Phần lễ Khai giảng được nhà trường tổ chức đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức chào cờ; tuyên bố lý do; giới thiệu đại biểu; đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi thư chúc mừng ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024; diễn văn khai giảng năm học mới; đánh trống khai trường.

              Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo địa phương và phụ huynh học sinh trên địa bàn xã .  Được Lữ đoàn 229 đang làm nhiệm vụ tại địa phương chúc mừng. Đây chính là tình cảm, trách nhiệm của các cấp lãnh đạo cùng chia sẻ với nhà trường để thực hiện tốt mục tiêu chăm lo cho sự nghiệp giáo dục.

             Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Hồ Anh Dũng BT chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ giáo dục một cách xuất sắc trong năm học mới này.

(Các đại biểu chụp ảnh cùng tập thể sư phạm nhà trường)

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 4
Hôm qua : 3
Tháng 05 : 6
Năm 2024 : 1.064